KHAI GIẢNG KHÓA TIỀN GIẢI ĐỀ 2022-2023

khai-giang-khoa-tien-giai-de-2022-2023

????????THÔNG BÁO KHAI GIẢNG KHOÁ TIỀN GIẢI ĐỀ 2022-2023????????
 
????‍♀️ Nhằm giúp các bạn học sinh trang bị kiến thức cũng như làm quen với các dạng bài trong đề thi THPTQG, đề thi vào chuyên, đề thi HSG. Cô Trang Anh thông báo khai giảng khoá TIỀN GIẢI ĐỀ 2022-2023.
 
✍️ Khoá học này nằm trong lộ trình luyện thi combo 3 và combo 5 mà Cô Trang Anh đã xây dựng. Và là khoá nối tiếp ngay sau khi TÔ8 kết thúc. Vì thế mà những bạn đã đăng kí combo 3 hoặc combo 5 thì k fai đăng kí thêm khoá này. Bắt đầu từ ngày 15/8/2022 Cô Trang Anh sẽ gửi sách khoá học TGĐ cho các bạn đã đăng kí combo 3/5.
 
???? Khoá học này gồm có những nội dung gì?
???? Mọi thông tin chi tiết về khoá học các bạn tham khảo ở ảnh mà Cô đã đính kèm tại bài viết này.
 
❓❓Giải đáp về khoá ôn chuyên/ôn thi HSG:
???? Có bạn thắc mắc là form đề thi vào chuyên/thi HSG khác với form đề thi THPTQG và mức độ đề thi cũng có khác. Tại sao Cô Trang Anh lại nói các bạn muốn ôn thi chuyên/ôn HSG có thể tham khảo combo 5.
???? Cô xin giải đáp tại bài viết này:
➖ Lộ trình luyện thi combo 5 gồm có 5 khoá: TÔ8- ĐH5- CIPP- TGĐ- GĐ. Trong 5 khoá này có 3 khoá bổ trợ kiến thức là:
+ ĐH5 bổ trợ kiến thức về từ vựng- đọc hiểu, trong đó có khoá từ vựng nâng cao học về những phần khó như từ cùng trường nghĩa, từ dễ gây nhầm lẫn, từ vựng nâng cao, cụm từ….(các câu khó trong đề thi)
+ TÔ8 tổng ôn tập toàn bộ kiến thức về ngữ pháp+ từ vựng
+ CIPP luyện về thành ngữ- cụm từ cố định- cụm động từ- giới từ
* Ngoài ra, trong khoá ĐH5 còn có khoá luyện nghe theo chủ đề, đây sẽ là khoá nền tảng và bài bản để giúp các bạn làm tốt các bài nghe trong đề thi chuyên/HSG.
➖ Dù là thi chuyên/thi HSG hay thi THPTQG đều cần fai có kiến thức. Thì 3 khoá kể trên sẽ cung cấp đủ kiến thức để các bạn vào luyện giải đề.
➖ 2 khoá TGĐ và GĐ sẽ giúp các bạn luyện theo form đề thi. Ở cả 2 khoá này Cô đều xây dựng các khoá nhỏ như khoá luyện thi THPTQG, khoá ôn chuyên/ôn HSG riêng. Trong đề thi chuyên/HSG có phần nghe-phần viết- đọc và các dạng bài tự luận khác với đề thi THPTQG thì trong khoá ôn chuyên thuộc 2 khoá TGĐ và GĐ Cô sẽ đưa các dạng bài này vào để hs ôn chuyên/ôn HSG luyện.
 
???? Tức là: Trong khoá học của Cô sẽ có khoá ôn thi THPTQG và khoá ôn chuyên. Nếu bạn nào thi THPTQG thì có thể bỏ qua khoá ôn chuyên và ngược lại bạn nào ôn chuyên sẽ học thêm cả khoá tự luận kể trên.
 
???? Ở giai đoạn TGĐ Cô sẽ luyện các dạng bài thường có trong đề (cả thi chuyên và thi THPTQG). Ở giải đoạn khoá đề Cô sẽ cho cac bạn luyện đề thi THPTQG và đề thi chuyên của các tỉnh qua các năm.
 
????‍♀️ Vì đề thi chuyên khá khó và mức độ kiến thức rất sâu nên Cô khuyến khích các bạn ôn chuyên theo đầy đủ cả 1 lộ trình combo 5 để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất!
 

Tác giả: Trang Anh

Hiện tác giả chưa cập nhật thông tin.

Bình luận

NHN

Nguyễn Hồng Nhung

30/09/2022 18:35
E có lỡ chuyển tiền học 2 lần khoá TGĐ k biết cô có thể gửi lại e 770k k ạ( e xin lỗi vì đã làm phiền)
PTTK

Phạm Thị Thúy Kiều

08/09/2022 10:28
Em muốn tìm hiểu khóa học ôn thi THPT QG 2023